Tối ưu công năng không gian với chậu bếp tam giác

Hiện nay khi không gian sống ngày càng nhỏ hẹp điều này khiến các gia đình thường phải cố gắng ưu tiên một khoảng không gian rộng nhất dành cho những sinh hoạt chung trong gia đình. Cũng chính bởi điều đó khiến diện tích dành cho không gian phòng bếp bị co hẹp lại gây khó khăn đáng kể cho việc thiết kế lắp ráp các thiết bị phòng bếp trong đó chậu bếp là một sản phẩm không thể thiếu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khắn đó.

Chiếc chậu bếp có thiết kế vát cạnh là một giải pháp đột phá cho các căn bếp có thiết kế tại vị trí góc nhà, nơi vốn có diện tích nhỏ hẹp và thường khó có thể để sử dụng trong các phòng có công năng đặc biệt như phòng khách. Loại chậu bếp này thường có thiết kế một chậu rửa có diện tích trung bình và một ngăn rửa phụ hình tam giác dành cho việc rửa trái cây



Tại góc nhà này nếu lắp loại chậu đôi có thiết kế phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên với kiểu chậu rửa bát hình chữ L, khi mỗi chậu được bố trí khéo léo tại hai bên vòi nước với phần cổ vòi được thiết kế linh hoạt có thể chuyển động cao lên hạ xuống hoặc xoay sang hai bên dễ dàng. 



Việc lắp một chiếc chậu rửa bát tại một góc vát của ngôi nhà là cách tận dụng một cách tối ưu nhất công năng không gian gia đình bạn tăng thêm điểm nhân căn phòng. Chiếc bồn này được chia làm ba ngăn với ba chức năng riêng biệt đa năng trong đó bao gồm một bồn rửa bát chính. Với thiết kế kiểu dáng vượt trội này sẽ giúp sẽ giúp đảm bảo sự tiện nghi cho căn phòng bếp nhà bạn. 
   
Tối ưu công năng không gian với chậu bếp tam giác Tối ưu công năng không gian với chậu bếp tam giác Reviewed by Marketing Thành Hưng on 02:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.