Bình nước nóng thế nào mới phù hợp với gia đình bạn

Bình nước nóng thế nào mới phù hợp với gia đình bạn

- Trong đó ta có thể kể đến với loại làm nóng trực tiếp thường thiết kế với kích thưởng nhỏ gọn, làm nước nóng chảy trực tiếp qua ống dẫn của bình và làm nóng bằng dây đốt. Với loại bình nước nóng này còn được điều chỉnh bởi các chiết áp.


- Loại bình nóng lạnh thứ hai là bình gián tiếp với dung tích lớn hơn, thường là từ 15- 20 – 30 – 50L…Các sản phẩm này thường có tích hợp các công nghệ hoàn toàn mới như tráng titanium, kháng khuẩn, kiểm soát an toàn TSS, chống giật ELCB…



- Một loại sản phẩm nữa là bình nước nóng năng lượng mặt trời. Đây là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm sử dụng, tiết kiệm được năng lượng bởi dụng nguồn năng lượng mặt trời, làm nóng nước và tích trữ dưới bình bảo ôn để sử dụng. 

Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình hiện nay, các chuyên gia nhạn định việc sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp thường phụ thuộc vào số lượng thành viên nhiều hay ít để lựa chọn bình có dung tích sao cho phù hợp. Nếu nhà bạn có diện tích và hứng được nắng thì nên chọn bình nóng lạnh năng lượng mặt trời, vừa thân thiện môi trường lại giảm chi phí điện năng. 

Các loại bình nóng lạnh trực tiếp thì phù hợp với những nơi công cộng như khách sạn, nhà nghỉ…vì nhu cầu sử dụng nước nóng ngay hoặc thích hợp với các gia đình trẻ. Ngoài ra, hiện nay thịt trường còn xuất hiện các loại bình nước nóng đung bằng gas củ trung quốc với mức giá cự kỳ rẻ, hoạt động bằng cách đốt ga làm nóng nước. Sản phẩm này thường có mức tiêu thụ kém hơn và độ an toàn cũng không cao. 



Bình nước nóng thế nào mới phù hợp với gia đình bạn Bình nước nóng thế nào mới phù hợp với gia đình bạn Reviewed by Marketing Thành Hưng on 19:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.